Chợt

Chợt thấy mình đang lòng vòng ở một ngã 5 nào, mình đi không đúng hướng rồi.

Chợt thấy có quá nhiều điều ở xung quanh mình cần phải được khai thác, học hỏi, đâu cần chi xa xôi.

Hôm nay mình vô tình xem một Video và từ từ bị cuốn theo cái vẻ sắc sảo, quyến rũ, chất đàn bà của chị. Cuối cùng tôi mê đắm cái chất đàn bà trưởng thành ở chị. Mỗi   ánh mắt lúng liếng, cách chị chầm chậm nhả chữ,  rồi lại liến thoắng bất ngờ, nụ cười đẹp duyên của chị…tất cả đã làm hồi sinh tâm hồn rịu rã bao ngày này của tôi, tôi bỗng khao khát được sáng tạo, khao khát được “học thực sự”, khao khát được bùng cháy mãnh liệt những ước muốn bị ém nhẹm, giấu chặt trong cõi lòng hư hao, tôi khao khát được viết, được đọc những ngôn từ sắc sảo. Phải nhanh nhanh tìm đọc thôi, tôi đã 29 rồi, không thể nhởn nhơ mãi được. Mau đi thôi, mau  mau đi nào!

Leave a comment